เรื่องทั่วไป > ซื้อ-ขาย ของแต่งบ้าน

4 ทิปคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานให้เหมาะสม

(1/1)

lnwneverdie2015:
ในเวลาเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น คุณจะต้องให้ความสำคัญรวมทั้งควรใช้เวลากับการเลือกเฟ้นอย่างรอบคอบ เพราะว่าผู้ปฏิบัติงานของธุรกิจจำเป็นกินเวลา เฉลี่ย 8-9  ชม.ต่อวันอยู่กับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านี้ เหตุฉะนี้ เรื่องการให้ความสะดวกสบาย ในระหว่างใช้งานรวมทั้งออกแบบ สิ่งเหล่านี้คือปัจจัยหลักที่สามารถช่วยเพิ่มเติมศักยภาพการงานได้ และต่อไปนี้เป็น 4 ทิปในการพิเคราะห์เลือกสรร ซึ่งเราคิดว่าอาจจะช่วยให้ท่านสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งคุ้มค่าคุ้มราคาให้กับธุรกิจได้อย่างดี
เลือกซื้อเครื่องใช้ซึ่งตอบโจทย์ดีมานด์
อันดับแรกที่ท่านจำต้องกลั่นกรองก่อนหัวข้ออื่นๆ คือ การตั้งกฎเกณฑ์หน้าที่ ของพื้นที่ว่างของออฟฟิศที่จะใช้ให้ดีก่อน และยังรวมถึงระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือแอสเซสเซอรี่สำคัญ ไหนบ้างที่เพื่อนๆจำต้องเฟ้นหามาตอบสนองความคล่องจากฟังก์ชั่นนั้นๆ สำหรับบางบริษัทอาจจำเป็นจะต้องใช้จอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือไม่ก็ความจุโต๊ะ Meetingที่สามารถรองรับการประชุมภายในธุรกิจหรือบุคคลภายนอกได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ท่านจำเป็นเจาะจงตำแหน่งที่ตั้งอย่างเพียงพอรองรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กต่างๆ ที่เป็นสัดส่วนด้วย เนื่องจากถ้าหากว่าลูกจ้างของคุณเปลืองเวลากับการเฟ้นหาสิ่งพิมพ์นานเกินไปย่อมทำให้เกิดผลร้ายต่อศักยภาพการทำงาน
หัวใจสำคัญนั่นก็คือประเด็นเรื่องความคล่องตัวระหว่างปฏิบัติงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นพื้นฐานชิ้นแรกซึ่งคุณควรคัดเลือกคือ โต๊ะทำงาน พยายามคัดเลือกซึ่งใช้สะดวกสบายรวมทั้งเต็มไปด้วยพื้นที่สำหรับจัดวางสิ่งสำคัญบนโต๊ะสำนักงานอย่างเพียงพอ ตัวอย่างเช่น Computer พื้นที่ไว้ใช้เขียนคิดงาน และการใช้งานด้านอื่นๆ ที่จะปรากฏ คุณต้องคำนึงเกี่ยวกับโซนรวบรวม และบริหารจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกเฟ้นก็ขึ้นอยู่กับว่าเราเลือกใช้งานหลักๆ สำหรับสิ่งไร
อันดับสืบมานั่นก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เนื่องจากพนักงานของเราต้องใช้เวลาในการปฏิบัติหน้าที่ยาวนานเกือบทุกวัน ดังนั้นการเลือกสรรเก้าอี้ที่นั่งทำงานสบาย จะช่วยทำให้ท่าการนั่งทำงานของท่านดีรวมทั้งสามารถช่วยประคองหลังอีกด้วย เลือกเก้าอี้สำนักงานซึ่งคุณสามารถปรับระดับได้ ค่อนข้างจะคล่องตัวอย่างยิ่ง เรื่องสำคัญนั่นก็คือคุณจะต้องทดสอบนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อจะได้รู้ว่ารูปแบบไหนลงตัว ขณะเดียวกันสามารถช่วยให้เจ้าหน้าที่ของคุณสบายมากขึ้น ทั้งนี้ท่านอาจจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นอื่นๆ อย่างเช่นตู้เก็บเอกสารเหล็ก ตู้หนังสือ และเก้าอี้เพิ่มเติมของลูกจ้างหรือไม่ก็แขกของสำนักงาน
ระบุผังพร้อมทั้งโลเคชั่น
การรู้ส่วนสัด ไซน์พื้นที่ว่างของOfficeที่กระจ่าง จะทำให้ท่านอาจจะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ฟังดูเหมือนคือข้อมูลฐานซึ่งพวกเราเข้าใจกันดี กระนั้น จำต้องคำนึงถึงองค์ประกอบชนิดอื่นๆ เป็นต้นว่า การเดินระบบไฟฟ้าภายในอาคาร โซนจัดวาง หน้าต่างออฟฟิศ หรือว่าบรรยากาศที่ดีในการปฏิบัติงานด้วยเช่นกัน ซึ่งหากว่าที่ตั้งไม่สามารถปรับลดสิ่งกวนใจต่างๆ ออกไปได้ จะต้องสั่งซื้อพาร์ทิชั่น หรือไม่ก็คอกกั้นเพื่อที่จะสร้างความสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับการปฏิบัติงาน เป็นต้น โดยรายละเอียดปลีกย่อยเหล่านี้จะเป็นสิ่งกำหนดสัดส่วนลักษณะของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งคุณเลือกซื้อด้วย การดีไซน์ที่ตั้งดี จะส่งผลให้Flow ของการทำงานอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ขณะที่พื้นที่รอบๆ โต๊ะของท่านจำเป็นมี space ว่างเข้าออกและขยับเขยื้อนปฏิบัติงานได้สะดวกสบาย

เลือกสรรรูปแบบซึ่งจัดสร้างแรงบันดาลใจ
เพราะสมัยนี้ผู้คนจำเป็นเสียเวลาส่วนใหญ่ของการใช้ชีวิตอยู่กับการงาน ดังนี้การสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานจากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตรงกับรสนิยมของคุณเป็นสิ่งซึ่งจะต้องให้ความสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเต็มไปด้วยรูปแบบหลากหลายและแตกต่างกัน ทั้งชนิดแบบร่วมสมัย หรือไม่ก็รูปแบบธรรมดา การคัดเลือกรูปแบบที่เหมาะกับโทนบริษัทอาจช่วยสร้างไอเดียในการทำงานได้เช่นเดียวกัน

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version