ผู้เขียน หัวข้อ: 4 เคล็ดลับเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานให้คุ้มค่า  (อ่าน 12 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

lnwneverdie2015

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 112
  • พลังน้ำใจ: 0
  • ราคารถจักรยานยนต์มือสองและก็รถมอเตอร์ไซค์ใหม่ของ BMW R 1200 GS ที่ขายในปรเทศไทยปี 2017
    • ดูรายละเอียด
เวลาคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น คุณจะต้องให้ความใส่ใจรวมทั้งควรใช้เวลาในการคัดเลือกอย่างอย่างถี่ถ้วน ด้วยเหตุว่าบุคลากรของโรงงานจะต้องใช้เวลา เฉลี่ย 8-9  ชม.ในหนึ่งวันอยู่กับเครื่องใช้เหล่านี้ ดังนั้น หัวข้อเรื่องการอำนวยความสะดวกสบาย ในการการใช้งานและหน้าตาดีไซน์ จึงเป็นสิ่งหลักซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ ซึ่งนี่นั่นก็คือ 4 ทิปในการกลั่นกรองสั่งซื้อ ซึ่งพวกเราคิดว่าจะสามารถช่วยให้คุณเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งตอบโจทย์ให้กับธุรกิจได้
เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตอบสนองความต้องการ
อย่างแรกที่คุณจำเป็นตระหนักก่อนหัวข้ออื่นๆ นั่นก็คือ การตั้งกฎเกณฑ์ฟังชันก์ ของ Space ของสำนักงานที่จะใช้ให้ได้ก่อน รวมถึงกำหนดว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือข้าวของหลักๆ อะไรบ้างที่เพื่อนๆจำเป็นต้องหามาตอบโจทย์ความคล่องตัวจากฟังก์ชั่นเหล่านั้น ในบางแห่งอาจจะต้องใช้งานจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ หรือความจุเคาน์เตอร์ประชุมที่รองรับการประชุมภายในบริษัทหรือคนนอกได้ด้วย ยิ่งไปกว่านี้ท่านจำเป็นคะเนสถานที่ให้พอเพียงรองรับ ตู้จัดเก็บเอกสารต่างๆ นานา ให้เป็นที่เข้าที่เข้าทางด้วยเช่นกัน เนื่องจากถ้าหากลูกน้องของคุณเปลืองเวลากับการหาเอกสารเป็นช่วงเวลานานเกินไปล้วนแล้วแต่ทำให้เกิดผลเสียแก่คุณภาพการปฏิบัติงาน
หลักสำคัญคือเรื่องความสะดวกสบายระหว่างปฏิบัติหน้าที่
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งพื้นฐานอย่างแรกที่ท่านควรเลือกนั่นก็คือ โต๊ะทำงาน พยายามเลือกที่ใช้งานสะดวกและมีพื้นที่จัดเก็บสิ่งสำคัญบนโต๊ะสำนักงานอย่างพอเพียง เป็นต้นว่า คอมพิวเตอร์ พื้นที่สำหรับเซ็นเขียนเอกสาร พร้อมทั้งการใช้ชนิดอื่นๆ ที่จะมีขึ้น คุณควรใคร่ครวญเกี่ยวกับพื้นที่เก็บ หรือจัดการกองเอสารบนโต๊ะทำงานเช่นกัน แต่กระนั้นการเลือกก็ขึ้นอยู่ว่าท่านเลือกใช้งานส่วนใหญ่เกี่ยวกับอะไร
ระดับสืบมาก็คือ เก้าอี้ เพราะพนักงานของคุณจะต้องเสียเวลานั่งทำงานยาวนานในแต่ละวัน ด้วยเหตุนั้นการสั่งซื้อเก้าอี้ที่นั่งทำงานถูกสุขลักษณะ จะช่วยทำให้ท่วงท่านั่งของคุณดีรวมทั้งสามารถช่วยเสริมหลังอีกด้วย เลือกสรรเก้าอี้ที่คุณสามารถแก้ไขระดับได้ ค่อนข้างจะคล่องตัวที่สุด ข้อสำคัญนั่นก็คือคุณควรลองนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อจะสามารถทราบว่าตัวไหนลงตัว พร้อมทั้งช่วยเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของท่านสะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านี้เราอาจจะจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานส่วนชนิดอื่นๆ อย่างเช่นตู้เก็บเอกสารเหล็ก ชั้นวางหนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้เพิ่มเติมสำหรับพนักงานหรือว่าแขกของบริษัท
ระบุแผนผังพร้อมทั้งlocation
การทราบขนาด ปริมาตรสเปซของออฟฟิศที่ชัดเจน จะทำให้ท่านอาจจะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ฟังดูเหมือนเป็นเรื่องเบสิกที่เราเข้าใจกันดี กระนั้น จำต้องพิเคราะห์เกี่ยวกับตัวประกอบชนิดอื่นๆ ตัวอย่างเช่น การเข้าถึงแผนผังระบบไฟฟ้า โซนจัดวาง หน้าต่างสำนักงาน หรือบรรยากาศที่ดีในการปฏิบัติงานเช่นเดียวกัน ซึ่งหากโซนไม่อาจจะปรับลดปัจจัยรบกวนต่างๆ นานา ไปได้นั้น จะต้องเลือกเฟ้นชีท หรือไม่ก็ฉากกั้นห้องสำหรับทำมุมเงียบๆ โฟกัสการทำงาน เป็นต้น โดยรายละเอียดปลีกย่อยเหล่านี้คือตัวระบุไซน์รูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ซึ่งคุณเลือกสรรด้วย การออกแบบที่ตั้งมีประสิทธิภาพ จะส่งผลให้การไหลงานอย่างง่ายดายเพิ่มขึ้น ขณะที่ที่ตั้งโดยรอบ โต๊ะทำงานของท่านต้องมีเนื้อที่ว่างเข้าๆออกๆและการขยับเคลื่อนปฏิบัติงานได้สะดวก

คัดเลือกรูปทรงสีสันซึ่งกระตุ้นไอเดีย

เพราะยุคปัจจุบันมนุษย์เราจำเป็นเสียเวลาส่วนมากของการใช้ชีวิตกับประกอบอาชีพ เพราะฉะนี้การเลือกเครื่องใช้ผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตรงกับความพอใจของเราคือสิ่งที่จำต้องให้ความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยชนิดมากมายหรือไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นลักษณะสมัยใหม่ หรือรูปแบบธรรมดา การเลือกสรรรูปแบบที่ลงตัวกับสไตล์บริษัทอาจจะสร้างแรงผลักดันในการคิดงานได้เหมือนกัน

เครดิต : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
GSA1200 Adventure